-12%

Bàn phím chơi game cơ E-DRA EK398L – Beta (Off White + Gray)

700,000

Hãng sản xuất

Edra

Bảo Hành

12 tháng

, ,

Mô tả

THÔNG SỐ & CHI TIẾT

Bàn phím cơ E-DRA EK398L Wireless

Phân khúc bàn phím cơ giá rẻ càng ngày càng trở nên HOT hơn bao giờ hết với nhiều sản phẩm chất lượng cao mà giá thành lại cực kỳ hợp lý. E-DRA EK398L Wireless chính là một trong những mẫu bàn phím cơ nổi bật nhất trong phân khúc vói kết nối không dây hiện đại, thiết kế thời trang cùng trải nghiệm gõ phím đỉnh cao.

Kết nối không dây hiện đại

E-DRA EK398L Wireless hỗ trợ 2 mode kết nối không dây cực hiện đại với kết nối 2.4Ghz siêu tốc và kết nối Bluetooth tương thích với mọi thiết bị. Không cần tới dây cáp, bạn có thể mang theo EK398L này theo bên người, dễ dàng để kết nối và sử dụng mọi lúc mọi nơi. Kết nối không dây cũng giúp góc setup làm việc, gaming của bạn trở nên gọn gàng và rộng rãi hơn.

E-DRA EK398L Wireless không được trang bị Pin sạc, thay vào đó là sử dụng 2 viên Pin AAA cho thời gian sử dụng dài và dễ dàng thay thế.

Layout 98 phím tối ưu

Được thiết kế với Layout 98 phím rút gọn, E-DRA EK398L Wireless loại bỏ những phím ít sử dụng tối ưu hóa kích thước, dễ dàng để cho vào balo và mang đi sử dụng mọi lúc mọi nơi. Layout nhỏ gọn cũng giúp bàn làm việc của bạn trở nên rộng rãi hơn, tôi ưu hóa không gian sử dụng.

Switch chất lượng cao

E-DRA EK398L Wireless trang bị bộ Switch cao cấp chính hãng được E-Dra sản xuất, cho cảm giác gõ phím cực kỳ thoải mái và độ bền cao.

Keycap ABS Doubleshot

Bộ Keycap ABS Doubleshot sử dụng trên E-DRA EK398L Wireless đem lại độ bền cao, khả năng chống bám mồ hôi và phai màu hiệu quả. Được in với công nghệ Double Shot các ký tự trên EK398L sẽ đảm bảo độ sắc nét, rõ ràng và không bị mờ sau thời gian dài sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng Build PC chuyên nghiệp, uy tín thì máy tính Nhật Tân sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn!

MÁY TÍNH NHẬT TÂN

CHUYÊN BUILD PC TẠI QUẢNG NGÃI

Nhật Tân là một trong những đơn vị đi đầu tại Quảng Ngãi trong việc cung cấp các sản phẩm/dịch vụ liên quan đến các thiết bị linh kiện máy tính, đặc biệt là Build PC, mua bán linh kiện máy tính, nâng cấp sửa chữa… chuyên nghiệp, ấn tượng.

FANPAGE

Công ty TNHH Máy Tính Nhật Tân. GPDKKD: 4300885103 do sở KH & ĐT TP.Quảng Ngãi cấp ngày 05/01/2023. Trụ sở chính: 180 Lê Lợi, Phường Chánh Lộ, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam. Chịu trách nhiệm nội dung Phan Tấn Tân.

Giỏ hàng
icon zalo
nhắn tin facebook
037 871 3799 gọi điện thoại