-4%

Màn Hình Cong GIGABYTE G27FC A-EK

5,150,000

Hãng sản xuất

Cân nặng

8.9 Esti

Kích thước

700 x 482 x 248 mm

Màn hình

G27FCA-EK

Màu sắc

Đen

Khoảng giá

Dưới 10 triệu

Danh mục:

Mô tả

Giới thiệu Màn Hình Cong GIGABYTE G27FC A-EK

Màn Hình Cong GIGABYTE G27FCA-EK được thiết kế với tấm nền VA, kích thước 27 inch, cong 1500R, cung cấp cho bạn một góc nhìn gần với mắt người hơn là một màn hình phẳng, mang lại cho bạn cảm giác đắm chìm hơn.

Tần số quét 165Hz (OC 170Hz)

Độ phân giải cao và tốc độ làm mới cực nhanh lên tới 165Hz (OC 170Hz), cho bạn chất lượng hiển thị chi tiết và trải nghiệm chơi game mượt mà!

Thời gian phản hồi 1ms

Thời gian phản hồi 1ms (MPRT) siêu nhanh cho trải nghiệm chơi game mượt mà!

8-bit màu, 91% DCI-P3

Màn Hình Cong GIGABYTE G27FCA có khả năng hiển thị 8-bit màu và 91% DCI-P3.

OSD Sidekick

OSD Sidekick là phần mềm trực quan cho phép bạn đặt các tùy chọn hiển thị bằng bàn phím và chuột, cho bạn cách dễ nhất để điều chỉnh cài đặt màn hình.

Bộ cân bằng màu đen

Tính năng Black Equalizer cho phép bạn có thêm chi tiết về mặt tối để có thể quan sát được các góc tối, nơi đối thủ thường ẩn nấp, đem lại lợi thế không hề nhỏ cho bạn.

Cập nhật tự động

Cập nhật tự động là tính năng giúp người dùng có thể dễ dàng tận hưởng trải nghiệm chơi game tốt nhất với các tính năng mới nhất từ GIGABYTE và thời bảo vệ thêm cho màn hình của bạn.

Đơn giản nhưng phong cách

Triết lý thiết kế của G27FCA đại diện cho sự đơn giản, với chân đế chắc chắn và lớp hoàn thiện mờ mang nét đặc trưng riêng.

Góc nhìn hoàn hảo

Màn hình G27FCA có chân đế được thiết kế công thái học để cung cấp nhiều điều chỉnh độ cao và độ nghiêng phù hợp với góc nhìn của người dùng nhất.Góc nhìn hoàn hảo

 

Đa dạng kết nối

Màn Hình Cong GIGABYTE G27FCA-EK hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối thiết yếu dành cho game thủ như Jack tai nghe 3.5mm, USB 3.0 x2 và các cổng nhận tín hiệu đầu vào HDMI 1.4 x2, DP 1.2 x1.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng Build PC chuyên nghiệp, uy tín thì máy tính Nhật Tân sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn!

MÁY TÍNH NHẬT TÂN

CHUYÊN BUILD PC TẠI QUẢNG NGÃI

Nhật Tân là một trong những đơn vị đi đầu tại Quảng Ngãi trong việc cung cấp các sản phẩm/dịch vụ liên quan đến các thiết bị linh kiện máy tính, đặc biệt là Build PC, mua bán linh kiện máy tính, nâng cấp sửa chữa… chuyên nghiệp, ấn tượng.

FANPAGE

Công ty TNHH Máy Tính Nhật Tân. GPDKKD: 4300885103 do sở KH & ĐT TP.Quảng Ngãi cấp ngày 05/01/2023. Trụ sở chính: 180 Lê Lợi, Phường Chánh Lộ, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam. Chịu trách nhiệm nội dung Phan Tấn Tân.

Giỏ hàng
icon zalo
nhắn tin facebook
037 871 3799 gọi điện thoại