-37%

Ram Kingston FURY Beast 8GB (1x8GB) DDR4 3200Mhz

820,000

Hãng sản xuất

Màu sắc

Đen

Khoảng giá

Dưới 10 triệu

Mô tả

Giới thiệu Ram Kingston FURY Beast 8GB (1x8GB) DDR4 3200Mhz

Ram Kingston HyperX Fury 8GB nâng cao hiệu năng cho chơi game, biên tập video. Với ram DDR4, độ trễ từ CL16-16-18, dung lượng của mô-đun đơn 8GB, sản phẩm có khả năng ép xung tự động Cắm và Chạy ở tốc độ 3200MHz, tương thích với Intel XMP và AMD Ryzen. HyperX FURY DDR4 luôn mát nhờ bộ tản nhiệt đơn giản, phong cách. 100% được thử nghiệm tốc độ và được hỗ trợ bảo hành trọn đời, đây là một bản nâng cấp dễ dàng, đơn giản cho hệ thống Intel hoặc AMD của bạn.

BỘ TẢN NHIỆT CẤU HÌNH THẤP HIỆN ĐẠI

HyperX Fury 8GB mới bóng đẹp là giải pháp nâng cấp tuyệt vời cho phong cách của giàn máy chiến đấu của bạn.

NÂNG CẤP HIỆU NĂNG CAO, HIỆU QUẢ VỀ CHI PHÍ

HyperX FURY DDR4 8GB là lựa chọn hoàn hảo cho người chơi game hoặc làm việc muốn tìm một giải pháp nâng cấp để tăng tốc cho hệ thống chậm chạp của mình.

TƯƠNG THÍCH VỚI INTEL XMP

Cấu hình bộ nhớ cực đỉnh Intel được thiết kế để tối đa hóa hiệu năng của các thẻ bộ nhớ, đạt tốc độ lên đến 3200MHz.

TƯƠNG THÍCH VỚI AMD RYZEN

Bộ nhớ sẽ tích hợp thông suốt với hệ thống AMD của bạn. Một bản nâng cấp hiệu năng đáng tin cậy và tương thích cho hệ thống.

CẮM VÀ CHẠY

Là giải pháp nâng cấp Cắm và Chạy đơn giản và dễ dùng, HyperX FURY 8GB sẽ tự động ép xung lên tốc độ cao nhất mà BIOS hệ thống cho phép.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng Build PC chuyên nghiệp, uy tín thì máy tính Nhật Tân sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn!

MÁY TÍNH NHẬT TÂN

CHUYÊN BUILD PC TẠI QUẢNG NGÃI

Nhật Tân là một trong những đơn vị đi đầu tại Quảng Ngãi trong việc cung cấp các sản phẩm/dịch vụ liên quan đến các thiết bị linh kiện máy tính, đặc biệt là Build PC, mua bán linh kiện máy tính, nâng cấp sửa chữa… chuyên nghiệp, ấn tượng.

FANPAGE

Công ty TNHH Máy Tính Nhật Tân. GPDKKD: 4300885103 do sở KH & ĐT TP.Quảng Ngãi cấp ngày 05/01/2023. Trụ sở chính: 180 Lê Lợi, Phường Chánh Lộ, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam. Chịu trách nhiệm nội dung Phan Tấn Tân.

Giỏ hàng
icon zalo
nhắn tin facebook
037 871 3799 gọi điện thoại